1
Bạn cần hỗ trợ?

VĂN PHÒNG CHIA SẺ

 VĂN PHÒNG CHIA SẺ LÀ GÌ?

Văn phòng chia sẻ là gì ? (Shared Office)hay còn được gọi là văn phòng ảo/ văn phòng tiết kiệm/văn phòng thông minh là một mô hình dịch vụ cho thuê diện tích văn phòng nhỏ cho từng đối tượng sử dụng kèm theo đó là các tiện ích dùng chung phục vụ cho nhu cầu hoạt động như một văn phòng thực thụ giúp chia sẻ chi phí giữa các doanh nghiệp với nhau.  

Văn phòng chia sẻ là gì? Đó là mô hình dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp thuê cùng một không gian văn phòng, tại đây nhiều doanh nghiệp/công ty sẽ làm việc trong một không gian chung và họ sẽ cùng nhau trả những chi phí văn phòng. Loại hình này rất phù hợp với đối tượng doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp nhỏ,.. Mô hình văn phòng cho thuê này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng vẫn có một địa chỉ văn phòng chuyên nghiệp để hoạt động.

Nói cách khác, mô hình văn phòng chia sẻ là bạn sẽ làm việc trong một không gian chung, với đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi. Công việc của bạn là chia sẻ vài đồng đô la ra cho một ngày và đến làm việc tại một nơi lý tưởng, sang trọng.
 
Đối tượng phù hợp sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ:
- Dịch vụ văn phòng chia sẻ, phù hợp với mọi khách hàng.
- Dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn  sử dụng tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự và sử dụng nguồn lực và tài nguyên hiệu quả.
- Giám đốc, nhân viên không làm việc trực tiếp ở công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc làm việc xa nhà hoặc muốn mở rộng thị trường sang tỉnh thành khác.
- Hay những cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp.
- Những nhóm dự án hoạt động và thực hiện những dự án khả thi.
- Các nhóm hoặc cá nhân làm các dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do.
- Công ty nước ngoài, ngoại tỉnh muốn hoạt động thăm dò thị trường
 
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ:
Hiểu được văn phòng chia sẻ là gì rồi, cùng BIM Office tìm hiểu về lợi ích của mô hình này:
- Tiết kiệm được chi phí là điều kiện tiên quyết giúp cho doanh nghiệp lựa chọn mô hình này. Bạn sẽ không mất một khoản tiền lớn để thuê một văn phòng truyền thống, nhân viên lễ tân, cùng các trang thiết bị và nhiều tiện ích phát sinh khác mà vẫn có được một văn phòng hết sức chuyên nghiệp khi đối tác và khách hàng đến.
- Văn phòng ảo giải quyết nhu cầu về địa chỉ đăng ký kinh doanh. Bạn sẽ có ngay một địa chỉ đắc địa tại trung tâm thành phố giúp các cuộc giao dịch trở nên dễ dàng và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tên doanh nghiệp/công ty của bạn sẽ được đặt tại toà nhà và hiển thị ở trên bảng điện tử giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng.
- Khi chọn hình thức văn phòng chia sẻ khách hàng của bạn khi đến tại văn phòng sẽ được lễ tân tiếp đón, hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
- Được sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích như phòng tiếp khách,  phòng họp,  bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân,  máy in, máy scan. máy photocopy,  máy lạnh, điện nước, hệ thống internet wifi tốc độ cao, nước uống…
Với những lợi ích kể trên thì mô hình văn phòng ảo là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Nó sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn điều hành doanh nghiệp và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi bởi đã có dịch vụ uy tín như BIM Office thực hiện tất cả những công việc khác còn lại.
Giờ thì bạn đã biết văn phòng chia sẻ là gì và lợi ích của nó đối với các công ty/doanh nghiệp rồi chứ! Sabay hy vọng với những kiến thức hữu ích trên sẽ là chiếc chìa khóa giúp mọi người có sự lựa chọn cho mình mô hình văn phòng kinh doanh tốt nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về thuê văn phòng ảo thì hãy liên hệ ngay với chuyên viên tại BIM Office để được tư vấn.

GÓI THÀNH VIÊN CỦA BIM OFFICE

thiet ke noi that

THÀNH VIÊN THEO THÁNG

Bạn hay nhóm của bạn cần chỗ ngồi làm việc sáng tạo, ổn định hơn quán cafe, đầy đủ tiện nghi và chi phí thấp hơn nhiều lần so với thuê văn phòng ở ngoài, gói Thành Viên Tháng sẽ đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của bạn.

Xem báo giá

thiet ke kien truc

CHỖ NGỒI CỐ ĐỊNH

Bạn cần một chỗ cố định cho máy tính và các đồ dùng làm việc, một không gian riêng tư để tập trung làm việc, hãy sử dụng gói thành viên cố định. Làm việc không giới hạn tại chỗ ngồi làm việc riêng của bạn.

Xem báo giá

thi cong noi that

VĂN PHÒNG RIÊNG

Bạn và startup của bạn cần không gian riêng tư để tiện trao đổi trong công việc nhưng vẫn muốn kết nối với cộng đồng khởi nghiệp tại BIM Office, đăng kí văn phòng riêng tại BIM Office để thỏa mãn nhu cầu của bạn.

Xem báo giá

NHỮNG LỢI ÍCH BIM OFFICE

  • van phong chia se

    Không Gian Mở Sáng Tạo

    Tại BIM Office có rất nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên tạo nên một không khí trong lành, thoáng mát giúp tăng khả năng tập trung trong công việc.

  • van phong chia se

    Internet Tốc Độ Cao

    Tại BIM Office chúng tôi lắp đặt wifi đường truyền tốc độ cao, luôn đảm bảo nhanh, mạnh và ổn định để cho bạn làm việc một cách tốt nhất.

  • van phong chia se

    Miễn Phí Trà & Cafe

    Tại BIM Office chúng tôi miễn phí Coffee, trà với tất cả thành viên cung cấp một không gian bếp đầy đủ tiện nghi, sang trọng và ấm cúng.

  • van phong chia se

    Phòng Gọi Điện Cách Âm

    Trang bị phòng gọi điện thoại cách âm với khu vực bên ngoài giúp cho cuộc trò chuyện của các bạn được thoải mái mà không sợ người khác nghe.

  • van phong chia se

    Phòng Họp Hiện Đại

    Được thiết kế hiện đại và tạo được không gian giao tiếp hiệu quả nhất. BIM Office trang bị máy chiếu sắc nét, có độ phân giải cao, Internet tốc độ cao.

  • van phong chia se

    Không Gian Hút Thuốc Riêng

    Với ban công rộng lớn ngập tràn cây xanh dành cho các thành viên hút thuốc, tại đây rất nhiều thành viên BIM Office có những cuộc gặp gỡ thú vị.

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC BIM OFFICE

s
© Copyright 2018 - Co-working Space | BIM Office - Văn phòng làm việc sáng tạo & hiệu quả.